Đồng Hành Việt - Đặt Trọn Niềm Tin!

Dịch trang

Thông Tin của Câu Lạc Bộ

CUNG CẤP HƯỚNG DẪN VIÊN DU LỊCH VÀO DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024 TẠI TP.HỒ CHÍ MINH

 Lời đầu tiên thay mặt CLB HDV Đồng Hành Việt xin gởi đến Quý khách lời chào thân thương và lời cảm ơn chân thành vì đã tin tưởng và ủng hộ cho Câu Lạc Bộ Hướng Dẫn Viên Đồng Hành Việt trong thời gian qua.

CLB HDV Đồng Hành Việt là ngôi nhà của các bạn sinh viên du lịch, được thành lập năm 2006, CLB đã tạo điều kiện cho nhiều bạn sinh viên học ngành HDV du lịch trở thành HDV thực thụ thông qua việc chia sẻ kinh nghiệm, tuyến điểm, tài liệu du lịch....

Hiện nay trước nhu cầu thuê Hướng dẫn viên du lịch đi theo các đoàn khách gia đình tăng cao, CLB xin phép làm dịch vụ cho thuê hướng dẫn viên du lịch. Chúng tôi cam kết: HDV của CLB là người có đạo đức, nghiệp vụ tốt, vui vẻ, hoà đồng và am hiểu các dịch vụ du lịch (khách sạn, nhà hàng, điểm tham quan).

Vi sao chuyến đi của Quý Khách cần có hướng dẫn viên du lịch? 

Hiện nay nhu cầu tổ chức du lịch tự túc tăng cao vì có nhiều gia đình có xe du lịch 4 chỗ, 7 chỗ, bản thân du khách cũng đi du lịch rất nhiều nơi nên việc tổ chức tour du lịch cho gia đình là điều rất bình thường. Khi đi du lịch tự túc (tự tổ chức) có nhiều lợi ích như sau:

1/ không bị gò bó về thời gian: chủ động trong việc điều phối thời gian ăn, ngủ, nghỉ ngơi, tham quan tuỳ thuộc vào tình hình sức khoẻ và mong muốn của các thành viên trong đoàn.

2/ Đi du lịch tự túc, Quý Khách có thể tham quan nhiều điểm hoặc ít điểm, tuy nhiên Quý Khách tuỳ ý lựa chọn điểm tham quan mà mình thích, nếu mua tour của Công Ty Du Lịch chắc chắn sẽ có 2, 3 điểm quý khách đã đi rồi hoặc nhiều điểm xe 45 chỗ không thể vào được.

3/ Đi du lịch tự túc còn có thể ghé thăm người thân, có một số điểm đến quý khách có bà con, họ hàng, nhân tiện thông qua chuyến đi du lịch có thể ghé thăm mà không phải suy nghĩ còn nếu mua tour du lịch từ các hãng lữ hành bắt buộc phải đi theo lịch trình nhất định.

4/ Trải nghiệm các dịch vụ cao cấp: Nếu Quý Khách mua tour du lịch từ các hãng lữ hành, rất ít công ty có dịch vụ lưu trú cao cấp từ 5 sao trở lên, còn du lịch tự túc, quý khách có thể đặt khách sạn 4 sao, 5 sao, 6 sao....tuỳ theo khả năng tài chính của các thành viên.

Tuy nhiên nếu chuyến đi của Quý Khách không có hướng dẫn viên đi cùng thì sẽ có một số bất cập

1/ Quý khách phải tự tìm hiểu các điểm tham quan

2/ không cân đối được thời gian từ trên đường đi đến điểm tham quan đến khách sạn, nhà hàng

3/ không có người giới thiệu về điểm đến, lịch sử, văn hoá vàcác điểm tham quan ở hai bên đường

4/ không có thông tin nhà hàng trên đường đi và ở điểm đến dành cho khách du lịch

5/ Khi xảy ra sự cố trên đường sẽ không có người có kinh nghiệm để giải quyết

Chính vì vậy mỗi chuyến du lịch của quý khách cần có 1 hướng dẫn viên có kinh nghiệm

Quý khách chỉ tốn công tác phí trả cho HDV theo ngày tour, Hướng dẫn viên sẽ tự liên hệ với các khách sạn mà quý khách đã đặt (Quý khách cung cấp thông tin) , để lấy phòng nội bộ, liên hệ với các nhà hàng để lấy suất ăn nội bộ. Tuy nhiên có 1 số khách sạn không có chế độ nội bộ (dành cho HDV và tài xế) Quý khách phải chi tiền thuê phòng cho HDV và tài xế (tuỳ theo thời điểm, nhà nghỉ có giá từ 300 đến 400.000đ/phòng/1 đêm).

Biểu giá cho thuê Hướng dẫn viên ngày thường: 600.000đ/ngày (các tuyến từ nha trang cho đến Cà Mau) 700.000đ/ngày các tuyến Miền Trung (phú yên - quảng bình), 800.000đ - 900.000đ/ngày (từ Hà Tĩnh đến các tỉnh Miền Bắc).

Liên hệ để thuê HDV: Quý khách gọi, nhắn tin: 0903 97 68 33 (zalo) Mr Đạt - chủ nhiệm CLB